แนะนำรองเท้าบาสเกตบอลสำหรับผู้หญิง

แนะนำรองเท้าบาสเกตบอลสำหรับผู้หญิง

แนะนำ 4 รองเท้าบาสเกตบอลยอดนิยมสำหรับผู้หญิง

 

กีฬาบาสเกตบอลในปัจจุบันได้รับคงามนิยมมากขึ้นทำให้มีผู้เล่นบาสเกตบอลที่เป็นผู้หญิง และเด็กเพิ่มมากขึ้นดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำรองเท้าบาสเกตบอลสำหรับผู้หญิงรุ่นที่ได้รับความนิยมและความน่าสนใจและเหมาะสมกับผู้เล่นที่เป็นผู้หญิงจะมีรุ่นไหนบ้าง

 

4 รองเท้าบาสเกตบอลยอดนิยมสำหรับผู้หญิง

  1. Nike Air Zoom G.T. RUN
    Nike Air Zoom G.T. RUN เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีตำแหน่งตายตัวแต่ต้องใช้ความเร็วเป็นหลักต้องวิ่งเยอะๆ รองเท้ารุ่นนนี้ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างแรงส่งให้กับนักกีฬาโดยเฉพาะ โดยจุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ ก็คือระบบรับแรงกระแทกที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของพื้นรองเท้าที่ใช้เป็น React Foam วางบน Zoom Air Strobel ขนาดใหญ่ตรงส่วนหน้าเท้า เย็บติดกับพื้นชั้นกลางที่ใช้เป็น React Foam ซ้อนกับ Zoom Air ที่หน้าเท้าอีกชิ้น แล้วปิดท้ายด้วยพื้นยาง รูปทรงรองเท้าเป็นทรงหุ้มข้อเพื่อช่วยเรื่องการซัพพอร์ตข้อเท้า ตัววัสดุจะเน้นเป็นวัสดุน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะเสียความเร็วไป ส่วน Traction จะมาในทรงคล้ายหยักคลื่น เพื่อเสริมเรื่องการเคลื่อนไหวหลากทิศทาง


  2. Nike Kyrie 7
    Nike Kyrie 7 โดดเด่นในเรื่องของการซัพพอร์ตฟอร์มการบุกที่รวดเร็ว แม่นยำ และทรงพลัง สามารถควบคุมหรือเปลี่ยนทิศทางได้ตามต้องการ ในส่วน Upper ด้านหน้าจะใช้เป็น Mesh-infused ที่โชว์ความเป็นตาข่ายอย่างชัดเจน สร้างเป็นลวดลายโปร่ง ๆ ที่ให้ทั้งความเป็นแฟชั่น และมีน้ำหนักที่เบากว่ารุ่นก่อน มีการระบายอากาศที่ดี ส่วนทางส้นด้านหลัง จะใช้เป็นหนัง เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการห่อหุ้มส้นเท้าขณะวิ่ง โดยระบบรับแรงกระแทกของรุ่นนี้จะใช้เป็น Zoom Turbo ขนาดใหญ่ที่ขึ้นชื่อเรื่องความนุ่มเด้งในส่วนหน้าเท้า ออกแบบให้มีความโค้ง เพื่อให้สามารถงอได้หลายทิศทาง และเป็นส่วนที่ส่งแรงกลับมาเป็นพลังให้ผู้เล่นได้ ตามด้วย Phylon ในส่วน Midsole ที่ถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน


  3. Nike LeBron 18
    สำหรับ Nike LeBron 18 หากใครเป็นสายแฟชั่นต้องห้ามพลาดด้วยรูปทรงภายนอกที่ออกแบบมาได้อย่างมีเอกลักษณ์พร้อมประสิทธิภาพของรองเท้าที่มีความเบาและโดดเด่นเรื่องการซัพพอร์ต โดยส่วน Upper จะใช้เทคโนโลยี KnitPosite ผสานผ้าทอเข้ากับพลาสติกเพื่อให้ได้หน้าผ้าที่มีความแข็งแรงคงทน แต่ก็ให้น้ำหนักเบา และระบายอากาศได้ดี มีการวาง Zoom Air ในลิ้นรองเท้า เพื่อลดแรงกดทับเมื่อผูกเชือก เป็นเสมือนบุนวมสำหรับช่วงบน ช่วยลดแรงกระแทกของ ‘Nike LeBron 18’ จะใช้เป็น Zoom Air วางเต็มความยาวเท้า และ Max Air ขนาดใหญ่ที่บริเวณส้นเท้า เพื่อเสริมในเรื่องของการออกตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมรองรับแรงกระแทกจากการกระโดด รองรับน้ำหนักได้ดี


  4. Nike Jordan Why Not Zero
    Nike Jordan Why Not Zero มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามและสไตล์ที่ทันสมัย มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการรองรับและปรับปรุงประสิทธิภาพในการเล่นบาสเกตบอล ในเรื่องของระบบจะใช้ Zoom Air ตรงหน้าเท้าซ้อนกัน 2 ชั้น เพื่อการตอบสนองที่ดี และมีการปรับลายพื้นชั้นนอกใหม่ มีลวดลายที่ถี่และหลากหลายทิศทางมากขึ้น

 

จากรองเท้าบาสเกตบอลที่กล่าวมาข้างต้นจะเห็นได้ว่ารองเท้าบาสเกตบอลบางรุ่นไม่ได้ผลิตออกมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะแต่เราก็สามารถเลือกหามาใส่ได้ด้วยทั้งคุณสมบัติของตัวรองเท้าเองทำให้ช่วยซัพพอร์ตการใช้งานและปกป้องข้อเท้าของเราได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หากสนใจเลือกซื้อ เลือกหาอุปกรณ์วิ่ง รองเท้าวิ่ง รองเท้าบาสเกตบอล เสื้อผ้าสำหรับวิ่ง เสื้อผ้าออกกำลังกาย accessory ที่เกี่ยวข้องกับการวิ่งหรือการออกกำลังกาย สามารถเลือกซื้อได้ที่ Rev Runnr ทั้งหน้าร้าน 15 สาขาและทางออนไลน์ ช้อปปิ้งได้อย่างมั่นใจด้วยสินค้าของแท้ 100% มีโปรโมชั่นและดีลเด็ดเสมอ และสามารถติดตามพัสดุของคุณได้ทุกขั้นตอน เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์กีฬาชั้นนำหลากหลายแบรนด์ เช่น Nike, Hoka, Saucony, Puma, Under Armour, Champion, Kailas, Goodr, Teva และอื่นๆ อีกมากมาย

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.rev.co.th
ติดต่อ : https://www.rev.co.th/contact-us
Line: https://lin.ee/PCz490D
Facebook : https://www.facebook.com/sportsrev.th
Instagram : https://www.instagram.com/rev.runnr