Slammer Online Store

ภาษา
ตะกร้าสินค้า

Monthly Archives: July 2021

  1. Nike x Space Jam
    14
    Jul

    Nike x Space Jam

    HOT DROP COMING SOON 
    .
    .
    เตรียมพบกับคอลแลบอเรชั่นแห่งปีระหว่าง Nike และ Space Jam ที่แฟนบาสเกตบอลตัวจริงต้องห้ามพลาด
    วางจำหน่ายทาง SLAMMERS Online Store เร็วๆนี้
    STAY TUNED!!!
    .
    .
    #SLAMMERS

    ดูเพิ่มเติม
  2. Nike Air Jordan 3 Retro “Racer Blue
    09
    Jul

    Nike Air Jordan 3 Retro “Racer Blue

    NIKE AIR JORDAN 3 RETRO “RACER BLUE”
    .
    Air Jordan 3 คือหนึ่งในซิลลูเอทที่อมตะที่สุดในทั่วทุกมุมโลก และตำนานในคู่สีนี้จะคงอยู่สืบไปด้วยการผสมผสานส่วนประกอบคลาสสิกเข้ากับสีสันและคุณสมบัติสดใหม่ ส่วนบนจากหนัง Tumbled สีขาวพร้อมลายพิมพ์หนังช้างบนส่วนปลายเท้าและส้นด้านหลังชวนให้นึกถึงสไตล์ Air Jordan 3 ที่คลาสสิก แต่มาพร้อมลูกเล่นเพิ่มเติมเล็กน้อย โดยลายพิมพ์หนังช้างเป็นส่วนสะท้อนแสงจาก 3M ซึ่งทำให้ซิลลูเอทนี้เปล่งประกายยิ่งกว่าเดิมแม้จะเป็นช่วงเวลากลางคืน นอกจากนี้ยังมีส่วนเน้นสี Racer Blue ที่เพิ่มพลังและขับเน้นความงดงามของ Air Jordan 3 ด้วยสัมผัสแนวสปอร์ต เพื่อแต่งสไตล์ให้เข้ากับช่วงหน้าร้อน
    .
    ONLY ON ONLINE STORE 
    .
    ราคา 6,700 บาท
    .
    .
    วางจำหน่ายที่ Slammers Thailand Online Store 
    ดูเพิ่มเติม
  3. NIKE AIR JORDAN 4 RETRO “WHITE OREO”
    07
    Jul

    NIKE AIR JORDAN 4 RETRO “WHITE OREO”

    Air Jordan 4 หนึ่งในรองเท้าที่ว่ากันว่าดีที่สุดของซีรีย์ “Air Jordan” รองเท้าคู่นี้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1989 ซึ่งผู้ออกแบบนั้นก็คือ Tinker Hatfield ยอดนักออกแบบรองเท้าคู่ใจของ Michael Jordan โดยในการออกแบบนี้ Hatfield เน้นดีไซน์ที่เรียบง่าย ไม่หวือหวามาก แต่ต้องการให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่แข็งแรง และออกมาทรงดุดัน นั่นทำให้ว่ากันว่ารองเท้า Air Jordan 4 นี้คือรองเท้าที่ทนทานที่สุด
    .
    #SLAMMERS

    ดูเพิ่มเติม
  4. NIKE AIR JORDAN 1 HIGH OG “COURT PURPLE”
    07
    Jul

    NIKE AIR JORDAN 1 HIGH OG “COURT PURPLE”

    Air Jordan 1 รุ่น OG เปิดตัวมาในหลากหลายคู่สี ซึ่งรวมไปถึงซีรีส์สี "Metallic" ด้วยที่เป็นซิลลูเอทแหวกขนบจากการแต่งแต้มส่วนเน้นสดใสสะท้อนแสง และหนึ่งในรุ่นที่มีดีไซน์เรียบง่ายนั้นเองก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับคู่สีรุ่นผู้หญิงรุ่นนี้ โดดเด่นด้วยส่วนบนจากหนังแท้สีขาว บวกกับลูกเล่นสี Court Purple ทั่วตัว ปิดท้ายด้วยส่วนหุ้มข้อบุผ้าซาตินเติมความเรียบหรูให้กับลุคฉบับตำนาน
    .
    #SLAMMERS

    ดูเพิ่มเติม
  5. NIKE AIR JORDAN 1 RETRO HIGH OG “LIGHT FUSION RED”
    07
    Jul

    NIKE AIR JORDAN 1 RETRO HIGH OG “LIGHT FUSION RED”

    Air Jordan 1 ยังคงยืนหนึ่งในเรื่องการเป็นดีไซน์อมตะและความอเนกประสงค์ที่ออกแบบให้เข้ากับทุกความสวยงาม แม้จะเปิดตัวมานานกว่า 35 ปีแล้วก็ตาม โดยในซิลลูเอทรุ่นที่พร้อมรับหน้าร้อนนี้โดดเด่นด้วยชุดสีสดใหม่ มาพร้อมส่วนหุ้มชั้นนอกสี Light Fusion Red กับสีขาวที่ดูตัดกัน และเสริมด้วยสี Laser Orange เปี่ยมพลัง.
    .
    ดูเพิ่มเติม
  6. NIKE  AIR JORDAN 1 LOW OG “NEUTRAL GREY”
    07
    Jul

    NIKE AIR JORDAN 1 LOW OG “NEUTRAL GREY”

    ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อ 35 ปีที่ผ่านมา Air Jordan 1 นั้นก็ได้สร้างตัวตนขึ้นอย่างมั่นคงในฐานะรองเท้าคู่เก่ง และรุ่นนี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อยกย่องประวัติศาสตร์อันยาวนานนั้น โดย AJ1 Low OG ปรับโฉมซิลลูเอทเพื่อเน้นคุณสมบัติที่ได้แรงบันดาลใจจากตำนานอย่างโลโก้แบบยกระดับบนแถบที่ส้น รวมถึงแบรนดิ้ง Nike Air แทนที่สัญลักษณ์ Jumpman ที่พบเห็นได้มากขึ้นในรุ่นปรับโฉมใหม่ๆ ที่ผ่านมา รุ่นนี้มาพร้อมชุดสีคลาสสิกที่ประกอบด้วยสีขาวและส่วนเน้นสี Neutral Grey.
    .
    .
    ดูเพิ่มเติม